» » Những lưu ý khi vận động sau cấy ghép implant

Hầu hết ở tất các trường hợp sau khi phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant, trong những ngày đầu tiên thì bạn nên nằm nghỉ ngơi không được cử động mạnh, như chế tập thể dục và chơi thể thao quá sức  như chạy bền, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội. Nhằm tránh để tổn thương đến vùng cấy ghép răng do bạn vận động mạnh tạo ta các chấn động gây ra. Các bác sĩ nha khoa sau khi  tiến hành phục hình cho bạn xong sẽ có những tư vấn tốt nhất về các hoạt động mà bạn nên và có thể thực hiện trong giai đoạn đang phục hồi sau tiểu phẫu.

Nếu bạn được sự cho phép của bác sĩ nha khoa, khi vết thương của bạn đã dần dần ổn định lại sau một vài ngày cấy ghép, thì bạn chỉ nên đi bộ khoảng 30 phút để khởi động cơ thể rồi dần dần bạn có thể tăng cường độ và thời gian tập luyện của mình. Nếu bạn cảm thấy đau và khó chịu,chảy máu ở vùng cấy ghép implant, thì bạn nên ngừng tập hoàn toàn các hoặt động và mau chóng đến bác sĩ nha khoa để kịp thời có hướng khắc phục  >> trồng răng implant ở đâu tốt



Với các bài tập nhẹ nhành như đi bộ thật nhẹ nhàng trong vòng 30 phút với tốc độ chậm hơn tốc độ bạn thường tập luyện trước khi phẫu thuật cấy ghép răng. Bạn nên có chế độ nghỉ giải lao giữa các buổi tập nếu thấy cơ thể mệt. Còn nếu bạn thấy có hiện tượng đau hoặc có cảm giác khó chịu ở vùng phẫu thuật cấy ghép, bạn nên dừng hoàn toàn bài tập và nghỉ ngơi.

Sau khi cơ thể đã quen dần với chế độ tập luyện cũng như răng implant cũng đã phục hồi phần nào, bạn có thể tăng tốc độ và khoảng cách theo từng tuần. Không nên bắt cơ thể theo một chế độ tập luyện khắc nghiệp để ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra sau khi phẫu thuật cấy ghép implant cho bạn.

Xem Thêm
>> cấy ghép răng implant bao nhiêu tiền

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

3 comments: