» » Cấy ghép implant bạn nên và không nên ăn những gì

tái tạo răng bằng phương pháp cấy ghép implant có thể giao tiếp là phương pháp tốt nhất bây giờ của bạn phục hình răng và tái tao lại một số răng đã mất quý khách.Nhưng để đạt được kết quả phục hình uy tín từ kết thì bản thân người bệnh răng không còn cũng phải lưu ý và bồ sung các chất dinh dưỡng để răng implant có khả năng phát triển tốt.Vậy sau khi cấy ghép implant hãy cùng chúng ta nên ăn gì để răng implant có thể phát triển hiệu quả.

các thực phẩm không nên ăn sau khi cấy ghép implant

Buốt răng
Sau lúc hoàn tất công đoạn cấy ghép implant quý khách thì trong khoảng 1 giờ sau lúc cấy ghép thì bênh nhân nên để răng nghỉ ngơi vì lúc này răng vẫn còn yếu chưa thể chịu lực ăn nhai cho bạn.
– tránh không nên dùng các chủng loại thực phẫn quá móng hoặc quá lạnh cho đến khi hết thuốc tê.
– Không ăn những đồ ăn quá vững chắc hoặc quá dai như (nhai nước đá, nhai xương, đậu phộng, bắp rang….) vì răng vẫn còn rất yếu chưa thể chịu ăn nhai.
– Không nên áp dụng ống hút chọt vào vị trí cấy ghép răng vì có khả năng gây chảy máu răng.
– rất tuyệt đối không được uống rượu, bia,bởi nó chưa rất nhiều chất khiến cho chậm công đoạn lành thương và tích hợp xương của implant lên xương hàm.
– hạn chế nhai quá mạnh.

Sau lúc cấy ghép implant nên ăn gì?


Răng miệng khỏe mạnh
Ngoài những thức ăn đả nêu bên trên, thức uống nên hạn chế và hạn chế sau khi cấy ghép implant thì quý quý khách cần bổ sung các thực phẩm hiệu quả cho răng miệng và cơ thể mọi người.
– Nên ăn những thức ăn rất mềm và chất lỏng như súp, cháo, nước như vậy sẽ tốt nhất cho răng implant vì khi này răng vẫn còn yếu chưa thể ăn nhai thức ăn cứng.
– Nên uống đa dạng nước sẽ tốt của bạn.
– Ẳn nhai chậm và nhai nhẹ nhàng trong vòng 1 tuần Đầu tiên sau cấy ghép.
– Nên uống nước lọc để nguội hoặc nước trái cây chứa phổ biến vitamin C.
Bắt đầu những tuần sau đó bênh nhân mới nên cho răng sứ mới khiến quen với những chủng loại đồ ăn khác.
Trên đây là những lưu ý chất lượng của bạn sau lúc cấy ghép implant nếu bênh nhân khiến đúng như những chỉ dẫn nha khoa đã chia sẻ cam kết bạn sẽ có những tiêu chí kết quả phục hình uy tín với ăn uống không thua gì răng thật.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply