» » Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ có lợi gì

Hàm răng đều và đẹp là điều mà ai cũng muốn có, nhưng nếu răng bạn không may mắn sở hữu một hàm răng không đẹp thì cũng đừng lo lắng. Niềng răng sẽ giúp bạn cải thiện khuyết điểm của răng trả lại cho bạn một hàm răng đẹp. Như vậy, ngoài làm đẹp thì niềng răng còn cólợi ích gì khác không?
mắc cài răng - yếu tố thẩm mỹ

Lợi ích của chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ


Quá trình nhai cắn suôn sẻ hơn

ăng khập khểnh, mọc lệch sẽ khiến cho bạn không thể ăn nhai thực phẩm một cách bình thường. Điều này có thể gây ra tổn thương cho xương hàm của bạn thậm chí có thể gây ra đau lưng, đau đầu và đau dạ dày.

Tăng tính thẩm mỹ

Niềng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều và hơn nữa sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới với sự hài hòa giữa nụ cười và gương mặt sẽ làm cho bạn đẹp hơn hẳn.
Niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ có tác dụng gì?

Giảm áp lực cho quai hàm

Nếu hàm răng trên hoặc dưới của bạn bị hô, đưa về phía trước quá nhiều, có thể làm hại cho hàm răng dẫn đến căng thẳng trong quai hàm. Thậm chí bạn có thể cắn vào các mô ở hàm bên kia khiến xương hàm có thể bị tổn thương.

Giảm thiểu các vấn đề về răng miệng

Răng mọc lệch, chen chúc sẽ khiến cho việc vệ sinh răng miệng của bạn khó khăn, bạn không thể chải sạch những mảng bám thức ăn trên răng vi khuẩn sinh sôi sẽ khiến răng bị sâu răng và hôi miệng. Niềng răng sẽ giúp cho các răng mọc lệch, chen chúc về đúng vị trí nên các vấn đề về răng miệng sẽ giảm.

Niềng răng được biết đến là một phương pháp làm đẹp và cải thiện các vấn đề của răng miệng rất hiệu quả. Nhưng để có một hàm răng đẹp thì điều quan trọng là chọn một trung tâm chỉnh nha niềng răng uy tín và bác giỏi có kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Nha Khoa Sài Gòn B.H phòng khám nha khoa có thể đáp ứng những yêu cầu trên.
Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa là những bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu bài bản về lĩnh vực nha khoa và từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.

Hệ thống trang thiết bị nha khoa hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha là các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu âu giúp cho quá trình chỉnh nha chính xác và thuận lợi hơn.
Nụ cười duyên dáng, hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh là điều mà bạn sẽ đạt được khi đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H của chúng tôi.
Xem thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply