» » Độ bền của trồng răng giả được bao nhiêu lâu?

giải pháp trồng răng implant là một trong các giải pháp phục hồi răng uy tín bây giờ nhưng vẫn có đa dạng người dùng mất răng câu hỏi rằng lúc áp dụng kĩ thuật này để tái tạo răng thì tuổi tác của răng implant là bao lâu có bền hơn các phương pháp phục hình khác hay không.Vậy nha khoa hãy cùng nhau tìm hiều xem kĩ thuật trồng răng giả này có độ bền bao lâu.

BS trả lời
Độ bền của phương pháp trồng răng giả implant là bao lâu thì cũng tùy thuộc vào đơn vị bạn sử dụng để tái tạo răng và phương pháp chăm sóc răng của người dùng, đây là nhân tố quyết định của độ bền răng giả sau lúc được cấy ghép.

các giải pháp thay thế răng giả có độ bền bao lâu

hiện tại, trồng răng giả có độ bền cao nhất là kĩ thuật trồng răng implant , lắp cầu răng giả và hàm tháo lắp có độ bền kém hơn.Do kĩ thuật trồng răng implant không chỉ phục hình phần thân răng mà còn phục hồi cả phần chân răng do đó răng giả sau lúc tái tạo giống hệt hoàn toàn răng thật. Trong trường hợp cần tái tạo nhiều thiếu răng, bạn hoàn toàn kết hợp phương pháp cấy ghép implant với cầu răng, hoặc implant với hàm tháo lắp để tăng độ bền, giảm chi phí.

Cấy ghép implant

cách chăm sóc răng quyết định độ bền răng giả

Răng implant sau lúc cấy ghép ví như có một chế độ chăm nôm đúng phương pháp và thực hiện chính xác các gì nha sĩ đã tư vấn và yêu cầu kỹ thuật thì răng có khả năng tồn tại vĩnh viễn Xét theo thời gian. Ví dụ như sau khi thay thế răng không thường xuyên ăn đồ ăn vững chắc, nóng, đồ cay, đồ gây kích ứng sẽ khiến răng chóng hỏng. Trên thực tế, chăm sóc răng không tốt nhất sẽ khiến cả răng thật bị hỏng cho nên độ bền và tuổi tác của răng sau lúc cấy ghép hoàn toàn phục thuộc vào biện pháp chăm sóc của mình.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://nhakhoatongquat.net/do-ben-cua-trong-rang-gia-duoc-bao-lau/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply