» » Sau khi chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ có xinh hơn không

Chào bác sĩ! Em hiện tại rất mất tự tin với hàm răng hô của mình nó gây khó khăn cho em trong giao tiếp cũng như trong công việc, được biết là niềng răng hô có thể chữa hô. Liệu niềng răng xong em có đẹp hơn trước không và thời gian điều trị chỉnh nha niềng răng hô của em mất khoảng bao lâu ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! Minh Hằng – Trảng Dài, Đồng Nai.

Chào Minh Hằng!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ thắc mắc khó khăn của bạn đến với chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi thắc mắc của bạn về niềng răng xong có đẹp hơn không như sau:
Bản chất của phương pháp chỉnh nha niềng răng là nắn chỉnh di chuyển và sắp xếp lại các răng bị mọc lệch như hô, móm về đúng vị trí của răng trên khung hàm bằng cách sử dụng những mắc cài và dây cung gắn trực tiếp lên răng nhằm tạo ra một lực kéo nhẹ và từ từ giúp răng dịch chuyển. Sự dịch chuyển này không chỉ giúp các răng thẳng đều mà còn giúp cho vòm răng đẹp và hài hòa trên dưới hơn.giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn.

Chỉnh nha niềng răng xong có đẹp hơn không?

Trước khi thực hiện quá trình nắn chỉnh răng, các bác sĩ sẽ thăm khám cho bạn, chụp X – quang để có cái nhìn tổng quát về tình hình sức khỏe răng miệng của bạn, từ những thông tin và tư liệu thu thập được các bác sĩ sẽ lên một phác đồ điều trị dành riêng cho bạn. Đó là một tỉ lệ phù hợp giữa khuôn mặt và nụ cười. Do đó, chỉnh nha niềng răng xong bạn sẽ xinh hơn trước rất nhiều.
Không chỉ mang lại cho bạn hàm răng thẳng đều, khuôn mặt cân đối. Chỉnh nha niềng răng còn mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo một bề mặt ăn nhai tốt hơn, giúp bạn có được một sức khỏe răng miệng tốt.
Thông thường khi thực hiện phương pháp chỉnh nha niềng răng bạn sẽ phải mất khoảng từ 18 – 24 tháng để hoàn tất quá trình nắn chỉnh răng. Tuy nhiên, thời gian lâu hay mau còn tùy thuộc vào tình trạng và mức độ khó của răng miệng của mỗi người. Bạn hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho trường hợp của bạn.
Thân chào bạn!
Xem Thêm 

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

3 comments: