» » » Chỉnh nha niềng răng hô 1 hàm có được không?

Chào bác sĩ! Hàm răng trên của em hơi bị hô, nhưng hàm răng dưới lại rất đều và đẹp. Giờ em chỉ muốn niềng 1 hàm răng hô thôi có được không thưa bác sĩ? ( linhngoc...@gmail.com)


Bạn thân mến!

Chỉnh nha niềng răng là một lĩnh vực khó và phức tạp trong nha khoa, chuyên về chuẩn đoán, dự phòng và điều trị các bất thường về răng và mặt, giúp hướng dẫn và điều chỉnh các răng về vị trí đúng. 

Chỉnh nha niềng răng được chỉ định để điều trị cho những trường hợp bị hô, móm, vẩu, răng mọc chen chúc,... giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, khớp cắn hoàn hảo.

Chỉnh nha niềng răng 1 hàm vẫn có thể thực hiện được, nếu như bác sĩ chỉnh nha khám và nhận thấy có đủ điều kiện để chỉnh nha một hàm.

Thông thường với hàm răng hô, bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng cả 2 hàm, để giúp 2 hàm răng sau khi niềng có sự cân đối và hài hòa hơn và giúp bác sĩ kiểm soát tốt hơn.

Vì vậy, để biết trường hợp của bạn có niềng răng hô 1 hàm được hay không hãy đến phòng khám nha khoa, bác sĩ chỉnh nha sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

Xem thêm:

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply