» » » » Trường hợp nào chỉnh hô không cần niềng răng

Phương pháp chỉnh nha răng hô không cần mắc đây niềng răng là một kỹ thuật tiến tiến hiện đại mới nhất hiện nay giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng răng hô, móm do xương hàm môt cách triệt để, với ưu điểm là thời gian nhanh chóng và an toàn mà không cần phải chịu cảm giác khó chịu do niềng trong một khoảng thời gian dài.
Niềng răng chỉnh nha

Trường hợp nào chỉnh hô không cần niềng răng?

Bản chất cốt lõi của chỉnh nha niềng răng là dùng dây niềng và các mắc cài tạo ra lực tác động lực lên răng để các răng và dịch chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn. Niềng răng hô thường được bác sĩ chỉnh định và áp dụng cho những trường hợp được chuẩn đoán là hô là do răng.
Tuy nhiên, nếu nguyên nhân gây ra hô không phải do răng mà do xương hàm thì niềng răng chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng hoàn toàn không có tác dụng với trường hợp này.

Chỉnh răng hô, móm không cần niềng

Răng hô, móm do xương hàm sẽ khiến cho gương mặt bị mất cân đối, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và công việc. Với những trường hợp khó này thì phương pháp chỉnh nha tới ưu nhất là phẫu thuật.Đây là phương pháp duy nhất có thể giúp khắc phục một cách triệt để và nhanh chóng tình trạng hô do xương hàm.
Với kỹ thuật,kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại.Các bác sĩ sẽ phẫu thuật dời hàm hô vào trong hoặc hàm móm ra ngoài sao cho 2 hàm có sự cân đối hài hòa giữa 2 hàm răng và gương mặt của bạn, mang lại cho bạn một diện mạo mới giúp bạn tư tin hơn.
phẫu thuật hàm hô giúp bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng răng hô, móm, xương hàm hài hòa cân đối hơn, tình trạng cười hở lợi biến mất và bạn xinh hơn rất nhiều sau khi phẫu thuật xương hàm.
Nha khoa Sài Gòn B.H
Điều quan trọng nhất để có một chu trình chỉnh nha kết quả hoàn hảo thi bạn cần phải lựa chọn một đại chỉ nha khoa uy tín.Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn,giàu kinh nghiệm . Tại Nha khoa Sài Gòn B.H đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề giỏi, từng du học, tu nghiệp ở nước ngoài, đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật thực tế. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply