» » » Chỉnh nha niềng răng hô mất khoản bao lâu?

Xin hào bác sĩ! Năm nay em 20 tuổi, em đang muốn chỉnh nha niềng răng để cải thiện những khuyết điểm của hàm răng của mình, bác sĩ cho em hỏi thời gian niềng răng hô mất bao lâu và có cần nhổ răng khi tiến hành niềng không? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (ngotk…@yahoo.com)
Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt và rẻ nhất?
Trả lời!
Chúng tôi xin cảm ơn câu hỏi của bạn đã gửi về cho nha khoa. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Thời gian và chi phí niềng răng hô là 2 vấn đề đi song song với nhau và không thể trả lời một cách chính xác được vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như tình trạng răng miệng của bạn, độ phức tạp của các răng, độ tuổi và cũng như phương pháp niềng răng  mà bạn bạn chọn để thực hiện quá trình chỉnh nha,…
Niềng răng hô là sử dụng những khí cụ niềng răng nhằm tạo ra một lực kéo tác động vào răng của bạn giúp nó dịch chuyển dần dần về đúng vị trí bạn mong muốn. Quá trình dịch chuyển này cần phải được diễn ra một cách từ từ và chậm để răng, xương hàm và các mô mềm có thời gian thích ứng kịp thời nên cần phải có một khoảng thời gian tương đối lâu để quá trình này hoàn chỉnh. Nhưng kết quả mà bạn nhận được sẻ là một hàm răng đều, đẹp và một khuôn mặt cân xứng, hài hòa thì thời gian đó là không lâu.

Chỉnh nha niềng răng hô mất bao lâu?

Thông thường thời gian chỉnh nha niềng răng hô sẽ mất khoảng 18 tháng cho những trường hợp không nhổ răng và khoảng 24 tháng cho những trường hợp nhổ răng. Niềng răng cho trẻ em thường quá trình này sẽ diễn ra nhanh hơn so với người lớn, vì xương hàm của trẻ còn đang trong quá trình phát triển nên việc nắn chỉnh dễ dàng hơn.
Vì bạn đã trưởng thành nên xương hàm đồng nghĩa với việc của bạn không còn phát triển nữa, vì vậy để có đủ khoảng trống để dịch chuyển răng đòi hỏi bác sĩ phải nhổ bớt đi răng của bạn và thực hiện một số biện pháp hỗ trợ khác để mang lại kết quả tốt nhất.
Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu bài bản về chỉnh nha tại ĐH Y Dược TP.HCM, có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha thực tế. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ những trng thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Nha khoa Sài Gòn B.H cam kết mang lại cho bạn dịch vụ niềng răng với chất lượng tốt nhất.
Chúc bạn thành công!

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply