» » Hiệu quả từ phương pháp cấy ghép implant

Cấy ghép implant là một trong những phương pháp phục hồi răng đã mất tốt nhất hiện nay đang được rất nhiều bệnh nhân mất răng ưa chuộng và tin dùng vì nó giúp phục hồi và tái tạo lại chức năng ăn nhai của răng một cách hoàn hảo nhất và giúp bạn sở hữu một nụ cười hoàn hảo nhất.

Ăn nhai như răng thật

Ưu điểm tốt nhất của phương pháp cấy ghép implant là bạn hoàn toàn có thể ăn những món ăn mình yêu thích như răng thật. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi ăn nhai răng hàm cứ di chuyển liên trục như phương pháp phục hình bằng hàm tháo lắp.

Tính thẩm mỹ cao

Cấy ghép implant có tính thẩm mỹ cao giống như răng tự nhiên sẽ mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và thoải mái trong giao tiếp hàng ngày.

Bảo tồn hàm răng tốt nhất

Implant không chỉ mang lại cho bạn sự thẩm mỹ cao nhất mà nó còn giúp tránh bị tiêu xương hàm một cách tốt nhất cho bạn.Đặc điểm pháp này hoàn toàn không giống những loại phục hình thông thường như phương phá phàm tháo lắp hay cầu răng sứ phải mài răng, nó giúp răng chắc khỏe và tránh được những tổn thương có thể xảy ra cho những răng lân cận. >> trồng răng implant ở đâu tốt


An toàn với cơ thể người bệnh

Trụ implant được làm từ một hợp chất kinh loại đặt biệt là titanium được ứng dụng nhiều trong ngành y tế nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nó được chứng minh là không gây bất kỳ phản ứng phụ nàp tới xương hay cơ thể người bệnh khi sử dụng.

Tồn tại lâu dài

Đối với phương pháp thôn thường thì phục hình thông thường chỉ có thể tồn tại trong vòng 5 đến 7 năm, nếu bạn chăm sóc tốt thì có thể kéo dài tới 10 năm. Trong khi đó, cấy ghép implant có thể tồn tại vĩnh viễn nếu bạn bảo vệ và chăm sóc răng miệng đúng cách theo lời của bác sĩ nha khoa và đến khám và kiểm tra định kì theo đúng lịch hẹn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cấy ghép implant, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline 18001015 đội ngũ chuyên viên của Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
Xem Thêm

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply