» » Khi bi hô nên bọc sứ hay niềng răng?

Bạn mất tự tin khi bị hô, không chỉ thế nó còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt. Vậy nên niềng răng hô hay bọc răng sứ thì tốt nhất? Những thông tin sau đây sẽ giúp ích cho bạn.


Lợi thế của việc niềng răng hô

Niềng răng chỉ giúp các răng di chuyển mà không xâm lấn làm khuyết thiếu mô răng. Niềng răng cũng không thực hiện những can thiệp sâu đến cấu trúc xương và răng và hoàn toàn không cần phải tiến hành cắt rạch mô mềm.
Sự dịch chuyển răng này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến cấu tạo của răng cũng như xương và lợi. Mỗi đợt di chuyển của răng, xương và lợi luôn thích nghi kịp thời, răng di chuyển tới đâu, xương và lợi sẽ có sự thay đổi phù hợp để thích ứng đến đó.
 Niềng răng có những ưu điểm nổi bật là:
- Giúp nắn chỉnh răng hô một cách hiệu quả, kéo răng vào sát khít và bằng đều với các răng khác trên cung hàm
- Hệ thống mắc cài chỉnh nha linh động đảm bảo duy trì lực kéo ổn định, bền bỉ, làm răng di chuyển về vị trí theo đúng lộ trình mà bác sĩ chỉnh nha cung cấp cho bạn.
- Răng, xương hàm và nướu đều không bị ảnh hưởng xấu hay yếu đi sau khi niềng

Bọc răng sứ điều trị hô

Bọc răng sứ điều trị hô bắt buộc phải mài cùi răng của những răng hô khỏe mạnh. Mà việc mài mô răng được các bác sĩ hạn chế tối đa và chỉ áp dụng khi thật sự cần thiết.
bọc răng sứ cao cấp cercon
Mặc dù, với niềng răng có thể bạn sẽ tốn nhiều thơi gian hơn so với bọc răng sứ nhưng vẫn được các bác sĩ nha khoa khuyến khích áp dụng.


Nha Khoa Kim Dentistry là một địa chỉ niềng răng uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu, bài bản 6 năm về khớp cắn tại trường ĐH Y Dược TP.HCM và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại các nước có kỹ thuật nha khoa tiên tiến như: Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, còn có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo mang lại cho bạn kết quả hài lòng nhất.

Đến với Nha khoa Kim Dentistry bạn sẽ được các bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề khám và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn để bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 
ĐT: (+84 8) 3911 5678 để được khám và tư vấn ngay.
Xem thêm:

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply