» »Unlabelled » Chỉnh nha niềng răng điều trị hô bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Tôi bị hô từ bé, răng cửa của hàm trên lại khá to. Nên ôi muốn niềng răng để có hàm răng đều hơn, có cách nào để kích thước của 2 răng cửa này hài hòa với các răng còn lại không thưa bác sĩ? Chi phí điều trị hết bao nhiêu ạ? Mong được bác sĩ tư vấn giúp! (Nguyễn Thị Hoàng – Định Quán).


Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn câu hỏi của bạn và xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Để 2 răng cửa hàm trên có kích cỡ hài hòa với các răng còn lại trên cung hàm thì bác sĩ sẽ can thiệp thẩm mỹ trước. Khi tỷ lệ của răng đã hài hòa bác sĩ chỉnh nha sẽ tiến hành niềng răng cho cả hàm để điều trị hô. Việc điều chỉnh kích thước cho 2 răng cửa giúp tạo khoảng trống cần thiết để di chuyển răng mà không cần phải tiến hành nhổ bớt răng. Vì để niềng răng chỉnh hô thì bác sĩ chỉnh nha thường có chỉ định nhổ bớt răng.

Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?


Trường hợp của bạn vừa chỉnh hình thẩm mỹ cho 2 chiếc răng cửa vừa niềng răng hô nên chi phí điều trị sẽ có sự dao động, có thể là ít hơn hoặc nhiều hơn so với mức giá được công bố trên bảng giá niềng răng của nha khoa Kim Dentistry. Bên cạnh đó, để mang lại hiệu quả như mong đợi, bác sĩ chỉnh nha có thể áp dụng thêm các biện pháp hỗ trợ khác như mini implant. Và chi phí điều trị cho những bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu, nha chu,… nếu có.
mini-implant-trong-nieng-rang
Do đó, chi phí niềng răng hô bao nhiêu tiền phụ thuộc và tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng. Để biết chính xác số tiền điều trị của bạn là bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa. Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply