» »Unlabelled » Thẩm mỹ với phương pháp niềng răng hô không mắc cài

Phương pháp niềng răng hô không mắc cài thẩm mỹ sử dụng một hệ thống khay niềng trong suốt thay cho những mắc cài và dây cung giúp nắn chỉnh răng về vị trí mong muốn.


Niềng răng invisalign có ưu điểm gì?

Ưu điểm nổi bật của niềng răng invisalign là tính thẩm mỹ cao, với những khay niềng trong suốt bạn có thể tự tin cười nó mà không sợ bị người khác phát hiện. Và bạn có thể thoải mái ăn những gì mà bạn yêu thích, việc vệ sinh răng cũng dễ dàng hơn.

Niềng răng hô không mắc cài invisalign

Khi tiến hành điều trị với phương pháp niềng răng invisalign, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm và phân tích mẫu hàm của bạn bằng phần mềm máy tính. Sau đó lên một phác đồ điều trị, gửi sang nhà máy Invisalign để tiến hành chế tạo khay niềng. Sau khi nhận khay bác sĩ sẽ gắn lên răng bạn, những khay niềng sẽ tác dụng một lực nhẹ giúp răng di chuyển từ từ. Một bộ khay niềng có khoảng từ 15 – 20 khay, mỗi khay niềng bạn sẽ mang trong 2 tuần. Thời gian điều trị thông thường khoảng 12 – 24 tháng. Sau 6 – 8 tuần bạn sẽ tái khám 1 lần.

Niềng răng Invisalign đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao cho những trường hợp bị hô, móm, chen chúc,… Trên thế giới có hơn 3 triệu người đã lựa chọn niềng răng với invisalign, để làm đẹp cho hàm răng họ thay vì dùng mắc cài.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về niềng răng không mắc cài invisalign bạn hãy đến phòng khám Nha khoa Kim Dentistry. Các bác sĩ chỉnh nha giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp về invisalign ở Mỹ sẽ giúp bạn tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
This is the last post.

No comments:

Leave a Reply