» » Trồng răng implant có tốt cho bạn không

Ngày nay khi cuộc sống đã khá hơn chúng ta tập trung vào bồi dưỡng cho sức khỏe thật tốt, giữ gìn sức khỏe thân thể một cách tốt nhất.nhưng bên cạnh đó phần lớn chúng ta lại quyên đi một bộ phận trên cơ thể mà bộ phận này cũng cần được chăm sóc kĩ đó là răng miệng .Khi mất bất kì chiếc răng nào cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng ăn nhai của bạn cũng như thẩm mỹ của không mặt. Với cấy ghép implant nếu bạn rơi vào tình trạng mất răng thì hoàn toàn có thể giúp bạn phục hình và tái tạo lại răng cho bạn..

cấy ghép implant

Ưu điểm của cấy ghép răng implant

– Với phương pháp này bạn cấu trúc răng của bạn hoàn toàn được bảo toàn không hề bị ảnh hường gì cả khác với phương pháp cầu răng sứ là bạn phải mài đi răng .Nêu phương pháp này giúp bạn bảo tồn tốt các răng khỏe mạnh.
– Khi áp dụng phương pháp phục hình này thì bạn có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương do mất răng lâu ngày gây ra.
– Tuổi thọ của răng implant rất cao và dường như là vĩnh viễn nếu bạn tuân thủ đúng những gì bác sĩ hướng dẫn và thường xuyên khám định kì.

Nhược điểm cấy ghép răng implant

– Với phương pháp này do phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp và sử sụng vật liệu quý để phục hình nên chí phí sẽ cao nên có thể không phù hợp với những bệnh nhân có thu nhập thấp.

Trường hợp nào có thể cấy ghép implant

– Thứ nhất, bệnh nhân phải có cấu trúc xương hàm cứng và đủ số lượng để trụ implant có thể đứng vững. Và khi mất răng thì hệ thống xương hàm tại vị trí mất răng có xu hướng tiêu giảm đi gây khó khăn cho việc phục hình.Vì vậy nếu bệnh nhân đã được chuẩn đoán là đã bị tiêu xương bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành ghép lượng xương còn thiếu bằng cách ghép xương nhân tạo để bù phần xương thiếu rồi mới thực hiện phục hình.
– Thứ hai, đối với những người không mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm gan, rối loạn biến dưỡng xương và vệ sinh răng miệng tốt, không có tật nghiến răng là đều có đủ điều kiện để thực hiện.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/cay-ghep-implant-co-tot-cho-ban-khong/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply