» » Có nên ghép xương khi cấy ghép implant không

Với những bệnh nhân mất răng thì việc ăn nhai rất khó khăn và thẩm mỹ răng miệng bị ảnh hưởng rất nhiều vì vậy đây là vấn đề nhức nhối và đau đầu của họ.Nhưng với sự phát triển của ngành nha khoa ngày nay thì việc mất răng đã có thể khắc phục và phục hồi lại những chiếc răng đã mất với các phương pháp phục hình răng sứ hiện đại.Hãy cùng tìm hiểu xem nên chọn phương pháp phục hình nào tốt.

Răng sứ
Điều quan trọng rằng bạn sẽ chọn lựa giải pháp nào để phục hình răng hiệu quả đồng thời thích hợp với tình trạng tài chính của chính bạn. Hiện tại có ba giải pháp chính là hàm tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant.
Để có thể biết đươc bạn phù hợp với loại răng sứ nào thì bạn nên đến bác sĩ nha khoa để các bác sĩ có thể tư vấn cụ thể hơn chon tình trạng răng miệng của bản.

Có nên ghép xương khi cấy implant không?

Ghép xương là một phương pháp bổ trợ thêm cho cấy ghép implant nhằm phục hồi phần xương đã bị tiêu do bệnh nhân mất răng lâu ngày không được phục hình răng.Với phương pháp này bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về phần xương mỉnh đã mất.
Với những ai bị tiêu xương hàm thì cần phải ghép xương thì mới cấy implant được. Tuy nhiên bạn nào vẫn chưa đủ chi phí cho hai dịch vụ ghép xương và cắm ghép chân răng sứ thì các bạn có thể tham khảo về làm cầu răng sứ.
Nhận xét khách quan khi bạn đã bị tiêu xương thì làm cầu răng khả năng hiệu quả không cao bằng phục hình implant vì cầu răng không có chân răng sứ mà chỉ cải thiện thân răng.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/co-nen-ghep-xuong-truoc-khi-cay-ghep-implant-khong/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply