» » Vì sao nên chọn cấy ghép implant thay cho hàm tháo lắp

Hàm tháo lắp là một phương pháp phục hình răng đã có từ rất lâu trong lĩnh vực nha khoa.Ra đời nhằm mục đích phục hồi răng đã bị mất của bệnh nhân, giúp họ lấy lại khả năng ăn nhai.Nhưng phương pháp phục hình này vẫn còn tồn động nhiều nhược điểm nên việc ăn nhai của bệnh nhâ chưa hoàn toàn được phục hồi như xưa.Với sự ra đời củ phương pháp cấy ghép implant ra đời nằm thay thế và khắc phục các nhược điểm của phương pháp hàm tháo lắp giúp người dùng có trải nghiệm ăn nhai tốt hơn.


Phục hình răng implant

Implant có chức năng như răng thật

Với việc sử dụng trụ implant trong phục hình răng thì bạn hoàn toàn yên tâm vì răng implant sẽ phục hồi cho bạn một hàm răng giống hoàn toàn răng thật từ cấu tạo cho đến chức năng.Bên cạnh đó màu sắc của răng implant cũng tương đồng với các răng kề cạnh giúp bạn đạt độ thẫm mỹ cao nhất

Implant tồn tại vĩnh viễn

Nếu các phương pháp khác như cầu răng sứ, hàm tháo lắp thì phương pháp phục hình đó chỉ có thể tồn tại nhiều nhất là từ 5 đến 7 năm.Nhưng riêng phương pháp cấy ghép implant thì bạn có thể yên tâm vì răng có thể tồn tại vĩnh viễn trên khung hàm nếu bạn chăm sóc tốt.

Implant giúp bảo vệ xương hàm khỏe mạnh


Tiêu xương do mất răng
Sau khi mất răng thì tại vị trí mất răng sẽ để lại 1 khoản trống.Và lâu ngày vị trí này không nhận được các lực kích thích từ việc ăn nhai tác động lên làm cho phần xương này bị tiêu đi và sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc phục hình răng sau này.Với phương pháp cấy ghép inplant sẽ giúp cho bạn ngăn chặn hoàn toàn tình trạng tiêu xương.

Giữ cho răng sứ của bạn cố định trong miệng

Với  việc sử dụng trụ implant cấy ghép vào vị trí mất răng và giữ cho răng cố định hoàn toàn trên khung hàm thì việc ăn nhai sẽ không bị di chuyển nhưng phương pháp hàm tháo lắp, giúp việc ăn nhai trở nên tốt hơn và hiệu quả hơn.Bên cạnh đó việc vệ sinh răng miệng cũng hoàn toàn dễ dàng như răng thật.
Xem Thêm
Trich Nguồn :  http://chamsocrang.vn/tai-sao-chon-cay-ghep-implant-thay-the-rang-thao-lap/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply