» » Cấy ghép implant ngăn ngừa tiêu xương hoàn hảo

Phương pháp cấy ghép implant  hiện tại là phương pháp tốt nhất cho các bệnh nhân bị mất răng.Nhưng để có thể dùng phương pháp phục hình này thì bệnh nhân cần đáp ứng được  các yêu cầu tối thiểu của phương pháp này.Thông thường bệnh nhân đã mất răng rất lâu rồi thì bệnh nhân mới phục hình răng, thì lúc này xương hàm của bệnh nhân đã bị tiêu nhiều và không thể đáp ứng được cho phương pháp cấy ghép impplant.Vì vậy khi mất răng thì ngay lạp tức đều bạn cần phải làm đầu tiên là tìm đến phương pháp cấy ghép răng.

Mất răng dẫn đến tiêu xương như thế nào?


Tiêu xương do mất răng
Nguyên nhân dẫn tới tình trạng tiêu xương là khi bệnh nhân đã mất răng thì ngay tại vị trí mất răng đó phần xương hàm bên dưới sẽ không còn được nhận các lực kích thích từ việc ăn nhai tác động lên,nên lâu ngày phần xương này sẽ dần dần tiêu đi.Tuy không gây nguy hiểm gì đến cho bệnh nhân.Nhưng nó sẽ gây tốn kém cho bệnh nhân sau này có nhu cầu phục hình răng.

Cấy ghép implant có ngăn ngừa tiêu xương triệt để hay không?


Cấy ghép implant
Implant có cấu tạo như 1 chiếc vít nhỏ được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm, và đóng vai trò như một chiếc chân răng giả chịu trách nhiệm nâng dỡ chiếc răng sứ phia trên giống hoàn toàn chức năng của một chiếc chân răng.Chính vì vậy cũng nhờ cấu tạo đặt biệt như vậy nên phương pháp này hoàn toàn ngăn chặn được tình trạng tiêu xương.
Tóm lại,Khi mất răng bạn nên nhanh chóng tìm cho mình một trung tâm nha khoa uy tín,Tại đó bạn sẽ được các y bác sĩ nha khoa tư vấn nhiều hơn về phương pháp phục hình implant.Vì phương pháp này hiện tại là phương pháp duy nhất trên thế giới có thể phục hình răng và ngăn ngừa được tiêu xương.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/cay-ghep-implant-ngan-chan-tieu-xuong-triet-de/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply