» » Những trường hợp cần lưu ý khi cấy ghép implant

Đối với các bệnh nhân mất răng thì phương pháp cấy ghép implant có thể nói là một vị cứu tin.Với phương pháp phục hình này thì bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về những chiếc răng giả mà từ phương pháp này mang lại.Nhưng khi sử dụng phương pháp này để phục hình răng thì bệnh nhân mất răng phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định và không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng.Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trường hợp bệnh nhân nào không thể sử dụng phương pháp phục hình này.

cấy ghép implant

Trường hợp không được cấy ghép implant

Phụ nữ mang thai
Phụ nữ trong thời gian thai ki rất nhạy cảm với các tác động xung quanh tác động vào cơ thể.Khi cấy ghép implant buộc các bác sĩ nha khoa phải chụp x-quang để có thể xác định một cách chính xác vị trí mất răng nhưng tia x dùng trong chụp x-quang hoàn toàn không tốt cho phụ nữ mang thai vì vậy tốt nhất bệnh nhân nên cấy ghép implant sau khi sinh.
Người bệnh cao huyết áp.
Với những bệnh nhân bị cao huyết áp thì phải cẩn thận trước khi cấy ghép implant.Theo một số khảo sát của các bác sĩ nha khoa thì phần lớn tình trạng cao huyết áp khi phục hình răng phần lớn rơi vào những bệnh nhân lớn tuổi.Vì vây khi cấy ghép răng bệnh nhân nên nói rõ tình trạng bệnh của mình để các y bác sĩ nha khoa sẽ có giải pháp phù hợp đối với những bệnh nhân cao huyết áp.
Người hút thuốc lá.
Phần lớn các bệnh nhân hút thuốc lá trong quá trình phục hình răng sẽ rất đễ bị thất bại do trong thuốc lá chứa nhiều chất gây ung thư và làm chậm quá trình lành thương của bệnh nhân sau khi cấy ghép răng, còn làm giảm khả năng sinh mô xương nên khi cấy ghép răng mốt nhất bạn nên nhưng sử dụng thuốc lá để có một kết quả phục hình tốt nhất.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/nhung-truong-hop-can-chu-y-khi-cay-ghep-implant/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply