» » Răng implant có thể niềng răng được hay không

Nhưng chúng đã đã biết thì đối với các trường hợp răng bị hô móm mọc không đúng vị trí làm cho hàm răng vơ cùng xấu xí và khớp cắn không hoàn hảo thì sự lựa chọn tốt nhất để khắc phục những điều này đó là phương pháp niềng răng.Và phương pháp cấy ghép implant là phương pháp tốt nhất của ngành nha khoa về phục hình răng đã mất.Và liệu chúng ta có thể kết hợp cả 2 phương pháp cấy ghép implant  và niềng răng lại hay không cũng lả thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem có điều này có làm được hay không.

Cấy ghép implant là gì?

 Là một phương pháp phục hình răng đã mất được rất nhiều bệnh nhân ưu chuộng và tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội trong việc phục hình răng.Không những phục hồi phần răng giả mà còn phục hồi luôn cả phần chân răng bằng việc sử dụng trụ implant bằng titan cấy ghép vào vị trí mất răng.Trụ này sẽ giữ nhiệm vụ như một chân răng giả chịu lực ăn nhai khi bạn ăn và cố định răng sứ phía trên không để răng di chuyển khi ăn nhai như phương pháp hàm giả tháo lắp.

Chỉnh nha niềng răng


Niềng răng
 Niềng răng là phương pháp nắn chỉnh các răng mọc sai vị trí lệch lạc về đúng vị trí của răng trên khung hàm bắng cách sử dụng các khí cụ niềng răng di chuyển một cách từ từ theo từng ngày cho đến khi về đúng vị trí mà bạn mong muốn.

Niềng răng cho hàm răng có cấy ghép implant được không?

Chỉnh nha niềng răng là giải pháp cải thiện thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của hàm răng hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng để sử dụng phương pháp này thì bệnh nhân phải đáp ứng các yêu cầu  không phải trường hợp nào cũng có thể niềng răng. Và niềng răng không thể thực hiện cho hàm răng có cấy ghép implant vì khi cấy ghép implant cần sự ổn định và cố định còn phương pháp niềng răng phải di chuyển răng vì vậy có thể làm răng implant lung lay và khó khả năng làm hỏng răng implant.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn niềng răng cho hàm răng có cấy ghép implant thì bạn nên đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ khám và kiểm tra cụ thể và cho bạn lời khuyên thích hợp nhất.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/rang-implant-co-the-nieng-rang-duoc-khong/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply