» » Cấy ghép implant giải pháp hoàn hảo khi mất răng

Với những trường hợp mất răng mất 1 răng hay mất nhiều răng đều có thể phục hình và tái tạo răng một cách dễ dàng nhất với phương pháp cấy ghép implant . Hiện tại đây là phương pháp tốt nhất thế giới có thể phục hình và tái tạo cho bạn một hàm răng hoàn hảo nhất khi mất răng và đạt khả năng ăn nhai giống hoàn toàn răng thật và màu sắc của răng cũng không thề thua kém răng thật.Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu sâu về hiệu quả của phương pháp này mang lại nhé.

Những ưu điểm vượt trội của implant


Trồng răng implant
Dịch vụ phục hình răng implant có ưu điểm khác hẳn các dịch vụ khác đó là có cấu tạo đặc biệt gần như răng thật của bạn. Khi bạn chọn lựa làm dịch vụ này bạn sẽ nhận được chiếc răng giả có đủ thân răng và chân răng.
Phần chân răng đã mất sẽ được thay thế bằng chiếc răng sứ thẩm mỹ. Phần chân răng sẽ thay thế bằng trụ implant, trụ này được làm bằng kim loại titanium lành tính có hình xoắn ốc. Để liên kết thân răng sứ và trụ này sẽ cần đến ambutment.
Với cấu tạo này thì chiếc răng giả sẽ trở nên bền vững và chịu lực rất tốt. Nhờ vậy chức năng ăn nhai tốt hơn các loại răng giả khác. Điểm quan trọng là trụ implant. Hiện nay có rất nhiều loại trụ implant khác nhau và nhiều bệnh nhân thường băn khoăn không biết chọn lựa loại nào để phục hình.

Cách chọn lựa trụ implant


Trụ implant
Như ở trên đã đề cập trụ implant là được làm từ kim loại titanium và đây là kim loại quý hiếm trong ngành công nghiệp có độ bền rất cao. Trong ngành nha đã có nhiều loại trụ khác nhau nhập ngoài từ nhiều nước khác nhau tương đương có nhiều mức giá khác nhau. Vậy để chọn được loại trụ ưng ý thì trước tiên các bạn nên chọn lựa nha khoa uy tín để bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn về từng loại trụ và chi phí cắm ghép implant.
Xem Thêm
Trích Nguồn : http://chamsocrang.vn/cay-ghep-implant-giai-phap-tuyet-voi-khi-mat-rang/

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply