» » Chỉnh nha niềng răng giúp bạn có hàm răng và nụ cười hoàn hảo

Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ là giải pháp hoàn hảo mang lại cho bạn hàm răng hàm răng đều đẹp, nụ cười quyến rũ và diện mạo mới xinh đẹp hơn.

Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ là gì?

Là quá trình nắn chỉnh, sắp xếp những răng bị hô, móm, chen chúc, mọc lệch, vẩu,… về vị trí đúng trên cung hàm bằng việc dùng những khí cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định.

Đối tượng cần niềng răng là ai?

Răng chen chúc: Trước đây răng chen chúc thường được chỉ định nhổ bỏ, nhưng vơi kỹ thuật chỉnh nha ngày nay những răng lệch lạc thường ít bị nhổ bỏ hơn.

Răng hô: Hàm trên đưa ra trước nhiều hơn so với hàm dưới.

Răng móm: Hàm dưới đưa ra trước nhiều hơn so với hàm trên.

Răng thưa: Là khi giữa 2 răng có khoảng trống

Cắn hở: Là các răng không chạm nhau khi khớp cắn ở vị trí trung tâm.

Cắn chéo: Là khi răng dưới phủ ngoài răng trên

Có 2 phương pháp chỉnh nha niềng răng phổ biến hiện nay là niềng răng cố định và niềng răng tháo lắp.

Niềng răng cố định

Là dùng những mắc cài gắn lên mặt ngoài của răng hoặc mặt bên trong răng, nhằm tạo ra một lực nhẹ lên răng giúp các răng di chuyển về đúng vị trí mà mình mong muốn. Các mắc cài có thể được là bằng sứ hoặc bằng kim loại.
nieng-rang2

Niềng răng tháo lắp

Là sử dụng những khí cụ có thể tháo lắp một cách dễ dàng giúp các răng di chuyển về vị trí mong muốn. Tuy nhiên, niềng răng tháo lắp phù hợp cho trẻ từ 8 – 12 tuổi và những trường hợp lệch lạc nhẹ.
nieng-rang3
Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, đã phát minh ra một phương pháp niềng răng mới đó là niềng răng không mắc cài invisalign, sử dụng những khay niềng trong suốt di chuyển răng thay cho những mắc cài. Niềng răng invisalign có thể tháo lắp một cách dễ dàng và tính thẩm mỹ cao.

Chi phí và thời gian niềng răng

Chi phí và thời gian điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, mức độ khó dễ của xương hàm, phương pháp niềng răng, loại mắc cài răng,…
Do đó, để biết chính xác chi phí niềng răng cho trường hợp của bạn là bao nhiêu hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa các bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám sau đó tư vấn cụ thể.

Chỉnh nha niềng răng có đau không?

Chỉnh nha niềng răng có đau không là điều mà hầu như ai cũng quan tâm, bởi tâm lý ai cũng sợ đau. Nhưng niềng răng không đau như bạn nghĩ, bạn chỉ có cảm giác khó chịu và hơi đau do có có những vật lạ trong miệng ở tuần đầu tiên sau khi gắn các mắc cài lên răng. 
Nhưng khi môi và lưỡi bạn quen dần thì cảm giác khó chịu sẽ không còn. Bạn có thể dùng súc miệng hoặc nước muối ấm để vệ sinh răng miệng, sẽ làm bạn thấy dễ chịu hơn. 
Với phương pháp niềng răng tiên tiến invisalign cảm giác khó chịu sẽ không có, mà bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái và tự tin.

Địa chỉ chỉnh nha uy tín

Chỉnh nha là kỹ thuật nha khoa khó và phức tạp. Để có một kết quả thành công đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong ngành. Địa chỉnh nha là yếu tố quan trong nhất quyết định sự thành công của ca điều trị. Nha khoa Sài Gòn B.H là trung tâm nha khoa đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu để mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, một nụ cười quyến rũ.
phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H

Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về chỉnh nha tại trường ĐH Y Dược TP. HCM, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp ở nước ngoài, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kết quả khiến bạn hài lòng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng khám được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng và chính xác khi điều trị. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply