» » » » » » Phương pháp chỉnh nha niềng răng chữa hô móm lệch lạc?

Sở hữu một hàm răng hô, móm, lệch lạc sẽ khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp với mọi người về nụ cười của mình. Chỉnh nha niềng răng là giải pháp hoàn hảo cải thiện hoàn toàn những khuyết điểm cho trường hợp trên, mang lại cho bạn nụ cười hoàn hảo và sự tự tin trong cuộc sống.
Chi phí chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Chỉnh nha niềng răng hô, móm, lệch lạc

Để điều chỉnh các răng hô, móm, lệch lạc về dúng vị trí giúp bạn có được hàm răng đều đẹp hơn thì bác sĩ chỉnh nha sẽ khám tình trạng răng miệng của bạn để xác mức độ khó dễ của các răng sau đó sẽ dùng những khí cụ niềng răng cố định hoặc tháo lắp gắn lên răng để dịch chuyển các răng từ từ về đúng vị trí mà bạn mong muốn.
Chỉnh nha niềng răng chữa hô móm lệch lạc?
Có khá nhiều phương pháp niềng răng mà bạn có thể lựa chọn để cải thiện hàm răng hô, móm, lệch lạc của mình như:
Niềng răng mắc cài bằng kim loại: Phương pháp chỉnh nha này dùng các mắc cài được làm bằng thép không rỉ, vàng hoặc bạc để dịch chuyển răng về đúng vị trí bạn mong muốn. Mắc cài kim loại cho hiệu quả cao nhưng có tính thẩm mỹ kém vì người đối diện hoàn toàn nhìn thấy những chiếc mắc cài khi giao tiếp với bạn.
Niềng răng mặt trong: Do những mắc cài được gắn bên trong răng nên có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong giao tiếp mà không sợ người khác nhìn thấy bạn đang niềng răng. Tuy nhiên việc vệ sinh răng miệng khi niềng sẽ khó khăn hơn do các mắc cài nằng ẩn phía mặt trong.
Niềng răng không mắc cài invisalign: Là phương pháp nắn chỉnh răng hiện đại nhất, sử dụng những khay niềng trong suốt ôm khít lấy răng để dịch chuyển răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người mang niềng.
Niềng răng mắc cài tự đóng: Sử dụng hệ thống nắp đậy hoặc cánh kim loại để cố định dây cung vào từng mắc cài, giảm ma sát tối đa, hạn chế đau tối đa và thời gian niềng răng được rút ngắn hơn.
niềng răng mắc cái sứ: Vì những mắc cài được làm bằng sứ trong suốt, người khác sẽ rất khó thấy các mắc cài, giúp bạn tự tin hơn trong khi mang niềng.
Niềng răng chỉnh nha là một kỹ thuật khó và phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng mới mang lại kết quả thành công.


About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply