» » » Tự tin với phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Chỉnh nha niềng răng mắc cài mặt lưỡi không chỉ giúp chỉnh sửa khuyết điểm của hàm răng hô, móm, chen chúc, mọc lệch,...mà còn là giải pháp thẩm mỹ xóa tan những lo lắng của bạn về vấn đề giao tiếp. 
Niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là gì?

Niềng răng mặt lưỡi là phương pháp dùng mắc cài được gắn lên mặt trong răng thay vì dán lên mặt ngoài, giúp điều chỉnh hình răng về đúng vị trí mà không gây mất thẩm mỹ cho người bệnh trong khi điều trị.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Ưu điểm nổi bậc của niềng răng mặt lưỡi là yếu tố thẩm mỹ, bởi những mắc cài được gắn bên trong răng nên bạn có thế thoải mái cười nói giao tiếp mà không sợ người khác phát hiện.

Ai có thể điều trị với niềng răng mặt trong?

Bởi những mắc cài răng được gắn bên trong răng nên khó kiểm soát được sự dịch chuyển của các răng nên phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp răng lệch lạc nhẹ, còn những trường hợp mọc lệch hoặc chen chúc quá nhiều thì không thể điều trị bằng phương pháp này.

Niềng răng mặt trong phù hợp với những bệnh nhân trưởng thành từ 18 tuổi trở lên vì lúc này răng và xương hàm đã phát triển hoàn thiện.

Chi phí niềng răng mặt lưỡi
 chi phí niềng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng trường hợp . Do đó . để biết chính xác chi phí niềng răng là bao nhiêu bạn nên đến trung tâm nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm tại bảng giá niềng răng của Nha khoa sài Gòn B.H

Những mắc cài bên trong răng, sẽ mang lại cho bạn sự tư tin ngay cả trong khi niềng. Nhưng niềng răng mắc cài mặt trong có độ khó cao, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm, Chính vì vậy, để có được kết quả thành công như mong muốn bạn nên chọn một phòng khám nha khoa uy tín để niềng răng,

Xem thêm:

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply