» » Răng cấy ghép implant có cấu tạo như thế nào

Trong khoan miệng của chúng ta răng có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe, nghiền nát đồ ăn cung cấp năng lượng cho cơ thể mọi người con người.Răng có cấu tạo bao gồm 3 thành phần chính là chân răng, men răng và ngà răng, và từ đó kĩ thuật cấy ghép implant đã mô phỏng Về cấu tạo thật của chiếc răng thật để đáp ứng biện pháp phục hồi răng hoàn hảo cho các người dùng bị mất răng vậy răng cấy ghép implant có cấu tạo như thế nào.

Cấu trúc của răng implant


Cấy ghép implant
răng implant có cấu tạo bao gồm 3 vật liệu chính và 3 nguyên liệu này có cấu tạo và chức năng y chang như 3 nguyên liệu trên răng thật. đó là trụ implant, abutment, thân răng sứ.
– Trụ implant: đây là các tiêu chí trụ bằng kim dòng titanium các tiêu chí dạng kim chủng loại quý được ứng dụng trong ngành hàng không vũ trụ đã được dùng rất lâu trong ngành y tế và hoàn toàn vô hại với con người.Trụ có dạng hình trụ gần giống hệt như chiếc vít, bền mặt của trị có các còng xoán liên tục.Và trụ này sẽ được các bác sĩ cấy ghép vào trong xương hàm của các bạn không còn răng giữ vị trí như một chiếc chân răng giả.
– Abutment: là một số tiêu chí chốt kim loại hình trụ có hai đầu. Đầu dưới được thiết kế khít sát với miệng của Implant, đầu trên là lỗ vào của vít để bắt chặt trụ này vào miệng của Implant. Abutment chỉ được bắt cố định vào implant khi đã có sự tích hợp xương thành công giữa xương hàm và bề mặt ngoài của implant, nó có nhiệm vụ như một cùi răng, có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.
– Thân răng sứ: là những tiêu chí chiếc răng sức có lõi rỗng, đóng vai trò là một số tiêu chí chiếc răng sứ có thể hình cà kích thước, màu sắc giống hệt hoàn toàn một chiếc răng thật.Vật liệu để tạo nên thân răng thường khiến cho bằng kim chủng loại hay những loại sứ không giống nhau như sứ titanium, và lúc thân răng sứ được gắn vào abutment thì đây cũng là khi thành công quá trình phục hình răng cho khách hàng răng bị mất.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply