» » Tại sao cấy ghép implant là tốt nhất hiện nay

Trong nghành chúng tôi hiện đại khi mất răng thì nha khoa có 3 phương pháp phục hồi răng là cầu răng sứ, hàm tháo lắp và cấy ghép implant, nhưng phần nhiều các người dùng không còn răng thường lựa chọn phương phương pháp cấy ghép implant để phục hồi răng bởi những ưu điểm vượt trôi mà kĩ thuật này mang đến vậy đó là những ưu điểm gì nha khoa hãy cùng nhai tìm hiểu nhé.

Bảo vệ một số răng còn khỏe mạnh

kĩ thuật cấy ghép implant dùng trụ implant cấy ghép trực tiếp vào khung hàm của quý khách không còn răng và hoàn toàn không ảnh hưởng vào một số răng còn khỏe mạnh như phương pháp cầu răng sứ.Với giải pháp cầu răng sứ thì đòi hỏi mài nhỏ 2 răng ở kề bên cạnh răng đã mất để dùng 2 răng này khiến điểm tự cho chiếc răng sứ và chính điều này sẽ ảnh hưởng đến răng còn khỏe mạnh.

Răng sau tái tạo có tuổi thọ lâu dài

giải pháp cấy ghép implant là các tiêu chí trong những giải pháp phục hình răng có tuổi tác cao nhất hiện tại.Nếu những giải pháp phục hồi răng khác như cầu răng sứ và hàm tháo lắp thì tuổi thọ của các giải pháp này chỉ từ 10 tới 15 năm nhưng với giải pháp cấy ghép implant thì răng sau tái tạo có thể tồn tại mải mãi nếu như được phục hồi đúng phương pháp và có chế độ chăm nôm răng hợp lý, ngoài ra nên kiểm tra răng định kì để những bác sĩ nha khoa.

Có thế thay thế hàng loạt răng mất

Với phương pháp cấy ghép implant thì bạn có thể thay thế hàng loạt răng nếu bênh nhân rơi vào trạng thái mất nhiều răng củng các tiêu chí lúc thì implant hoàn toàn có khả năng tái tạo 1 cách thuận lợi.Nhưng với kĩ thuật cầu răng sứ thì hoàn toàn khác với giải pháp này dòi hỏi 2 răng còn khỏe mạnh để làm điểm tựa cho răng sứ ví như không còn 2 răng khỏe mạnh kề bên thì phương pháp cầu răng sứ không thể nào áp dụng được.
Trên đây chúng tôi đã cùng nhau điểm qua những điểm mạnh của kĩ thuật cấy ghép implant và những tốt mà giải pháp này đem đến cho các bạn răng bị mất.Nếu có gì câu hỏi Xét theo giải pháp tái tạo hiện đại này thì hãy đi đến với chúng tôi để có thể nhận được các trả lời tốt nhất.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply