» »Unlabelled » Ăn gì để hàm răng luôn chắc khỏe


Hàm răng chắc khỏe là nền tảng cho một cuộc sống tươi đẹp. Vậy nên ăn những loại thực phẩm nào để hàm răng luôn chắc khỏe? Theo dõi những thông tin sau đây nhé!

-Cà rốt rất giàu vitamin A giúp cho răng chắc khỏe hơn. Không những thế, cà rốt còn giúp nướu mau lành khi bị tổn thương, khắc phục được tình trạng chảy máu chân răng.

- Các loại cá hồi, cá thu, cá mòi, … có chứa nhiều vitamin D, là loại vitamin cần thiết giúp cơ thể hấp thụ canxi, rất tốt cho răng. Chất đạm có rất nhiều trong cá, là thành phần quan trọng đối giúp răng chắc khỏe.
- Trứng và các sản phẩm làm từ đậu nành chứa nhiều vitamin D giúp xương răng được bảo vệ vững chắc.


- Các loại trái cây - vitamin C và axit có tác dụng kích thích tuyến nước bọt loại bỏ các mảng bám trên răng giúp răng miệng bạn luôn sạch sẽ, thơm tho.
- Nước trà, trong một tách trà có chứa khoảng 0,3mg flo. Đây là một chất rất cần cho răng.
- Rau xanh cung cấp nhiều chất xơ và vitamin rất cần thiết cho cơ thể bạn. Nó còn được phát huy tác dụng hơn nữa đối với hàm răng.
- Pho mát và sữa chua không chỉ cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng và năng lượng thiết yếu, mà nó còn chứa các thành phần axit làm trắng sáng răng.
- Nước có vai trò quan trọng trong việc vận chuyển các dưỡng chất như canxi và các chất dinh dưỡng khác đến với các màng tế bào, các màng này có nhiệm vụ hấp thụ chất dinh dưỡng tăng cường sự khỏe mạnh cho răng.

- Các nghiên cứu cho thấy những thức ăn giàu canxi như sữa có khả năng giúp tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh nha chu, viêm nướu- là nguyên nhân gây hỏng răng.
AloBacsi.vn

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply