» »Unlabelled » Chỉnh nha niềng răng điều trị hô mất bao lâu?

Chào bác sĩ! Năm nay em 20 tuổi, em bị hô, nên  em muốn niềng để được đẹp hơn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp thời gian niềng răng hô mất bao lâu ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ! Ngọc Mai (ngoc…@yahoo.com)


Trả lời

Niềng răng hô mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ phức tạp của hàm răng hô, mức độ khó dễ của xương hàm, độ tuổi,…

Quá trình dịch chuyển răng phải được diễn ra từ từ để răng, xương hàm và các mô quanh răng có thời gian thích ứng kịp thời nên cần phải có một khoảng thời gian tương đối lâu. Nhưng kết quả bạn nhận lại là một hàm răng đều, đẹp và một khuôn mặt cân xứng, hài hòa thì thời gian mà bạn bỏ ra cũng rất xứng đáng.

Niềng răng thông thường mất khoảng 18 tháng cho những trường hợp không nhổ răng, còn với trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Thời gian niềng răng cho trẻ em thường nhanh hơn so với người lớn, do xương hàm còn đang trong giai đoạn phát triển nên việc nắn chỉnh dễ dàng hơn.

Ở độ tuổi của bạn xương hàm đã phát triển hoàn chỉnh và không con biến đổi trong tương lai nên việc điều trị có thể phải nhổ răng và thực hiện một số biện pháp hỗ trợ khác nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Bạn cần phải đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ chỉnh nha khám và xem xét tình trạng răng miệng cụ thể của bạn như thế nào mới có thể có kết luận chính xác về thời gian điều trị.


About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply