» » Chỉnh nha niềng răng hô cho người trường thành

Bạn bị hô, nhưng bạn phân vân người trưởng thành niềng răng hô có được không? Với sự phát triển của kỹ thuật nha khoa ngày này thi niềng răng giờ đây không còn độc quyền của trẻ em nữa, nếu bạn bị hô, móm,… thì bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể niềng răng để có hàm răng đều và đẹp hơn.


Niềng răng hô cho người trưởng thành

Ở người lớn, xương hàm mặt đã ổn định và không còn phát triển hay thay đổi trong tương lai. Việc điều trị lúc này thường là bù trừ và sửa chữa những khuyết điểm hiện có, nên khi niềng răng hô cho trường hợp này bác sĩ chỉnh nha thường chỉ định nhổ bớt răng. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định đặt mini implant để hỗ trợ cho điều trị.

Chỉnh nha niềng răng ở người lớn không bị lệ thuộc vào yếu tố tuổi tác mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý như ngại mang mắc cài vì sợ người khác phát hiện mình đang niềng răng và ngại thời gian điều trị lâu. 

Niềng răng hô cho người lớn tại Nha khoa Kim Dentistry

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu 6 năm về chỉnh nha niềng răng tại trường ĐH. Y Dược TP. HCM và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Hà Lan và Hàn Quốc. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng khi điều trị tại nha khoa của chúng tôi.
Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng của cả gia đình bạn.
Xem thêm:
>> niềng răng hô ở biên hòa có tốt không?

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply