» » Chỉnh nha niềng răng hô do hàm có được hay không?

Hô sẽ khiến cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống. Hô do nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do răng, do hàm hoặc do cả răng lẫn hàm. niềng răng có thể điều trị hô. Vậy hô do hàm thì niềng răng có được không?


Nguyên nhân khiến bạn bị hô là gì?

Hô có thể là do di truyền hoặc những thói quen xấu khi còn nhỏ như cắn môi dưới, mút tay, thở bằng miệng,…
Hô được chia thành 3 dạng chính là:
- Hô do răng
- Hô do xương hàm
- Hô do răng và xương hàm

Chỉnh nha niềng răng hô?

Niềng răng là phương pháp điều trị hô do răng hiệu quả nhất, niềng răng hô sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp hơn. 
Nhưng nếu bạn bị hô do hàm thì có niềng răng cũng không mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Với trường hợp bị hô do hàm thì phương pháp giải quyết triệt để và manng lại hiệu quả cao nhất đó chính là phẫu thuật cắt hàm. Còn với trường hợp bị hô do cả hàm và răng thì cần kết hợp cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật.
nieng-rang

Phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa Kim Dentistry

Khi điều trị hô do hàm tại Nha khoa Kim Dentistry bạn sẽ đươc bác sĩ kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang Pano-Ceph, qua các thông số từ phần mềm phân tích V sharp đưa những khiếm khuyết trên cấu trúc xương để lựa chọn phương pháp chỉnh nha cho phù hợp.
Khi có được cấu trúc xương hàm bác sĩ sẽ lấy mẫu dấu hàm đồng thời mô phỏng thử nghiệm trong labo. Sau đó tiến hành đo mặt phẳng nhai bằng giá khớp Quick chuyên dụng, từ đó thực hiện di dời hàm sao cho phù hợp với cấu trúc xương hàm hiện tại.
Phong-cay-ghep-rang-implant
Các dữ liệu từ máy X Quang sẽ được đưa vào phần mềm OMS 3D để phân tích, giúp bạn thấy hình được hình ảnh của mình trước khi phẫu thuật.
Với những trang thiệt bị hiện đại của Nha khoa Kim Dentistry cùng với đội ngũa bác sĩ giỏi được đào tạo, bài bản chuyên sâu về niềng răng và phẫu thuật hàm mặt, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả khiến bạn hài lòng nhất.
Xem thêm:
>>>niềng răng hô bao nhiêu tiền

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply