» » chỉnh nha niềng răng hô thẩm mỹ hàm dưới

Niềng răng hô hàm dưới hay còn được gọi là niềng răng móm sẽ giúp cho bạn sỡ hữu một nụ cười đẹp, một khớp cắn hoàn hảo và một diện mạo hoàn toàn mới giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

Biểu hiện của răng hô hàm dưới

- Các răng hàm dưới chìa ra hướng phía trước.
- Khi ngậm miệng lại thì những chiế răng cửa hàm dưới nằm ngoài răng của xương hàm trên, khớp cắn ngược. Cằm có thể lệch sang phải hoặc sang trái.

Phương pháp niềng răng hô hàm dưới

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp điều trị răng hô hàm dưới hiệu quả nhất, giúp bạn cải thiện được tình trạng răng miệng, giúp bạn có khớp cắn hoàn hảo và hàm răng đẹp.
niềng răng hô ham dưới
Bạn có thể lựa chọn các phương pháp niềng răng với những loại mắc cài cố định truyền thống, mắc cài mặt trong hay niềng răng invisalign có tính thẩm mỹ cao. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng về tài chính của mỗi người để lựa chọn một loại niềng răng phù hợp.
Bạn có thể tham khảo những phương pháp niềng răng sau:
* Niềng răng invisalign
Với những khay niềng trong suốt, có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn thoải mái và tự tin ngay cả khi đang mang niềng răng.
* Niềng răng mắc cài kim loại
Đây là loại niềng răng truyền thống và cơ bản nhất, với ưu điểm và bền chắc, chịu lực tốt, dễ dàng thay thế khi hư hỏng và có chi phí thấp.
* Niềng răng mặt trong
Những mắc cài được gắn bên trong thay vì gắn ở mặt ngoài răng, mang lại tính thẩm mỹ cao khi niềng răng. Kỹ thuật niềng răng mắc cài mặt lưỡi rất phức tạp nên đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.
* Niềng răng mắc cài sứ
Với những mắc cài được làm bằng sứ có màu giống với màu của răng nên người khác khó nhìn thấy được, có tính thẩm mỹ cao.
* Niềng răng mắc cài tự buộc
Mắc cài tự buộc được cải tiến từ mắc cài cổ điển, có ưu điểm là lực tác dụng ổn định, thời gian điều trị được rút ngắn và giảm đau cho người mang niềng.


About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply