» » Những lợi và hại khi chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ

Chỉnh nha niềng răng mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích về sức khỏe. nhưng nó cũng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tác hại nế như niềng răng không đúng cách. Vậy lợi và hại của niềng răng như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Những lợi ích của việc chỉnh nha niềng răng

Chỉnh nha niềng răng mang lại cho bạn hàm răng đẹp với nụ cười duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn.
Ngoài tác dụng thẩm mỹ, niềng răng còn mang lại nhiều lợi ích khác về sức khỏe như tái tạo khớp cắn giảm áp lực cho quai hàm khiến quá trình nhai cắn suôn sẻ hơn, giúp giảm thiểu các bệnh về răng như sâu răng, viêm nướu,… Có thể nói niềng răng sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Khi nào chỉnh nha niềng răng có hại?

Chỉnh nha niềng răng mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, nếu chỉnh nha niềng răng không đúng cách thì không những mang lại những vấn đề xấu cho hàm răng của bạn mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt.

Trong một vài trường hợp để niềng răng phải nhổ bỏ răng nanh hoặc răng hàm. Nếu răng nanh được chỉ định phải nhổ hoặc bệnh nhân yêu cầu nhổ thì cần phải đảm bảo bảo an toàn. Nếu việc nhổ răng không đảm bảo, hoặc trong quá trình nhổ làm ảnh hưởng đến khớp cắn và khớp thái dương sau này.

Nếu trong quá trình chỉnh nha niềng răng dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng, làm giảm tuổi thọ của răng, hệ thống nhai và khớp thái dương sau này. Thậm chí răng có thể bị lung lay dẫn đến bị mất răng do niềng răng không đúng cách

Một số trường hợp niềng răng không đúng cách có thể làm mất đi sự hài hòa vốn có của khuôn mặt.

Do đó, để không gặp phải những tác hại mà niềng răng gây ra bạn cần phải tìm một phòng khám nha khoa uy tín, có nhiều bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng sẽ đảm bảo quá trình niềng răng của bạn diễn ra thành công. Bạn sẽ có hàm răng và nụ cười như ý.
Bạn có thể liên hệ với nha khoa chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về chỉnh nha niềng răng:
TP.HCM
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Phone: (+84 8) 3911 5678 – (+84 8) 6272 5555
Email: info@kimdentistry.com.vn
* Biên Hòa : 
(Đối diện BV Tâm Thần TW2)
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
ĐT: 061 8820005 – 061 8820006  –  Fax: 0613 940 930
* Hố Nai : 
(Gần BV Thánh Tâm)
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
ĐT: 0613 888877 – 061 888878 –  Fax: 0613 940 930

Xem thêm:

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply