» » Thẩm mỹ với phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ

Với những mắc cài sứ trong suốt có tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho những ai muốn có hàm răng đều, đẹp nhưng lại ngại mang mắc cài bằng kim loại. Với màu sắc gần giống với màu răng nên giúp bạn tự tin hơn khi mang niềng răng.

Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ là gì?

Là kỹ thuật nắn chỉnh, sắp xếp lại các về đúng vị trí bằng những mắc cài trong suốt. niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao, sẽ xóa tan cảm giác ngại ngần trong khi mang niềng răng của bạn.

Ai phù hợp với niềng răng mắc cài sứ?

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ không thích hợp cho những người có vấn đề về hàm cắn sâu. Nếu bạn đang chơi thể thao hay làm các công việc tương tự thì nên niềng răng bằng mắc cài kim loại. Vì các mắc cài răng sứ được gắn trên răng bằng cách sử dụng một chất kết dính mạnh mẽ và ánh sáng Halogen nên không bền chắc như các mắc cài kim loại. Có 2 loại mắc cài niềng răng đó là niềng răng mắc cài sứ cổ điển và niềng răng mắc cài sứ tự buộc.
Niềng răng mắc cài sứ cổ điển thường dúng thun buộc để cố định dây cung vào các mắc cài.
Mắc cài sứ tự khóa (tự buộc): là mắc cài có cánh hoặc nắp đậy, giúp dây cung trượt tự do trong rãnh mắc cài. Với loại mắc cài này thì số lần tái khám ít hơn, kết quả điều trị mang lại tốt và nhanh chóng hơn so với mắc cài cổ điển.

Tại sao nên chọn niềng răng mắc cài sứ?

- Mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao do các mắc cài sứ có màu giống răng thật nên người khác khó nhận ra bạn đang niềng răng.
- Nó kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì so với mắc cài kim loại
- Lực tác dụng lên răng ổn định, giúp giảm đau tối đa, vệ sinh dễ dàng, số lần tái khám ít nên thời gian niềng răng rút ngắn.

Thời gian và chi phí điều trị niềng răng mắc cài sứ

Thời gian và chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. Chi phí niềng răng mắc cài sứ thường mắc hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Thông thường thời gian niềng răng mắc cài kim loại kéo dài từ 18 đến 24 tháng và sẽ kéo dài lâu hơn tùy vào độ khó của răng bạn.
Do đó, bạn phải trực tiếp đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ chỉnh nha khám và tư vấn cụ thể về chi phí cũng như thời gian niềng răng là bao lâu.

Xem thêm:
chỉnh nha niềng răng hô hàm dưới

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply