» » » Nên phẫu thuật chỉnh nha hàm hô hay niềng răng hô

Răng miệng bị hô không những làm bạn mất duyên mà còn làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Nhưng thật may mắn, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật ngày nay, ngành nha khoa ngày nay đã cho ra đời nhiều phương pháp phẫu thuật hàm hô, giúp trả lại nụ cười tự tin cho những bạn không may có hàm răng “khiếm khuyết”. Chỉ 1 lần phẫu thuật bạn có thể xóa tan đi sự thiếu tự tin do răng hô
tuy-rang-5

Khi nào thì phẫu thuật chỉnh hàm hô?

Phẫu thuật hàm hô được sử dụng trong  trường hợp hô do hàm và vừa hô răng vừa hô hàm. Phương pháp phẫu thuật này ra đời đã khắc phục hoàn toàn những những khuyết điểm của niềng răng. Từ đây, hô đã có cách điều trị hiệu quả nhất.
Đối với trường hợp răng vừa hô do răng vừa hô do hàm, các bác sĩ đưa ra lời khuyên cần phải có sự phối hợp  giữa 2 phương pháp, tốt nhất là sẽ thực hiện niềng răng trước cho răng miệng ổn định sau đó mới thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm sau.

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện thế nào?

Để tiến hành phẫu thuật chỉnh nha răng hô, trước tiên các bác sĩ sẽ khám chi tiết về tình trạng hô của bạn, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô của bạn với mục đích lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
Sau đó, bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo ca phẫu thuật an toàn tuyệt đối.
Và cuối cùng được gây mê toàn thân.

Phẫu thuật hàm hô nguy hiểm không?

Phương pháp phẫu thuật này đã và đang được áp dụng rộng rãi trên nhiều nước, và cho thấy đây là phương pháp rất hiệu quả trong việc điều trị dứt điểm hàm hô. Các kỹ thuật đã được nghiên cứu rất kỹ đảm bảo an toàn và hoàn toàn không ảnh hưởng tới các chức năng của răng hàm mặt. Cho tới nay đã có hàng triệu người Việt Nam tự tin với hàm răng mới của mình nhờ phẫu thuật hàm hô.
Phẫu thuật hàm hô không nguy hiểm
Phẫu thuật hàm hô không nguy hiểm

Hãy nghe tư vấn của bác sĩ

Để biết được răng của bạn thuộc dạng nào, cần phải điều trị ra sao, hãy đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ khám và tư vấn cụ thể. Sau đó, sẽ có những kế hoạch điều trị thích hợp.
Một địa chỉ nha khoa Biên Hòa uy tín – nha khoa Sài Gòn B.H, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.Sở hữu trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị chính xác và hiệu quả. Mang lại cho một nụ cười hoàn hảo như mơ ước.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply