» » » Chỉnh nha sửa răng hô không cần phải niềng

Chỉnh nha răng hô không cần phải niềng là một phương pháp tiến tiến và hiện đại giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng hô, móm do xương hàm môt cách triệt để, an toàn và nhanh chóng mà không cần phải mang niềng trong một khoảng thời gian dài để điều chỉnh các răng.
Niềng răng chỉnh nha

Trường hợp nào chỉnh hô không cần niềng răng?

Bản chất chính nhất của chỉnh nha niềng răng là tạo ra một lực tác động lên răng để các răng dịch chuyển đến vị trí mà bạn đang mong muốn. Niềng răng chỉnh nha hô thường được bác sĩ chỉnh định cho những trường hợp được chuẩn đoán là hô hoàn toàn do răng.
Nhưng tuy nhiên, nếu nguyên nhân gây ra hô răng không phải do răng mà do xương hàm thì việc niềng răng chỉnh nha hoàn toàn không có tác dụng.

Chỉnh răng hô, móm không cần niềng

Hô, móm do xương hàm sẽ khiến cho gương mặt bị mất cân đối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin giao tiếp với người khác. Với những trường hợp này thì phẫu thuật là phương pháp duy nhất có thể giúp khắc phục một cách triệt để hoàn toàn và nhanh chóng tình trạng răng hô.
Với kỹ thuật và trang thiết bị máy móc hiện đại bác sĩ sẽ phẫu thuật dời hàm hô vào trong hoặc hàm móm ra ngoài sao cho có sự cân đối hài hòa giữa 2 hàm răng và sự cân đối cho gương mặt của bạn, mang lại cho bạn một diện mạo mới giúp bạn tư tin hơn với nụ cười của chính mình.
Điều quan trọng để có một kết quả hoàn hảo là bạn phải chọn một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề giỏi giàu kinh nghiệm, tu nghiệp ở nước ngoài, đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh nha. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đẹp và một gương mặt cân đối.
Mọi thắc mắc về phương pháp chỉnh răng hô không cần niềng xin liên hệ Nha khoa Sài Gòn B.H để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.
*Biên Hòa : 
(Đối diện BV Tâm Thần TW2)
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
ĐT: 061 8820005 – 061 8820006 – Fax: 0613 940 930
*Hố Nai : 
(Gần BV Thánh Tâm)
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
ĐT: 0613 888877 – 061 888878 – Fax: 0613 940 930

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply