» » Nguy cơ có thể xảy ra khi nâng xoang ghép xương hàm

Trong ngành nha nâng xoang, ghép xương là một trong những thủ thuật phục hồi răng được thực hiện thêm dành cho những trường hợp nào muốn phục hình tái tạo lại răng đã mất bằng răng sứ sử dụng phương pháp cấy ghép implant mà hệ thống xương hàm của bệnh nhân không thể đáp ứng được yêu cầu của phương pháp. Và nâng xoang là một trong những phương pháp nhằm kéo dài xương của bệnh nhân ra và tạo điều kiện để trụ implant có thể bán chắc và đứng vững trên khung hàm. Hầu hết những ca trồng răng implant mà phải thực hiện thêm phương pháp nâng xoang đều thuộc vào những ca khó và rất phức tạp vì thế sẽ cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cứng với nhiều năm kinh nghiệm lâm sàn thực tế Sẽ có những sai sót và biến chứng hoàn toàn có thể xảy ra nếu tay nghề của bác sĩ còn thấp hoặc chỉ một sơ xuất rất nhỏ cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến răng miệng của bệnh nhân sử dụng phương pháp.



Nguy cơ có thể xảy ra khi nâng xoang ghép xương

Phương pháp nâng xoang ghép xương có phần phức tạp và khó thực hiện nên nếu bác sĩ điều trị phương pháp này không cẩn thận và tỉ mỉ có thể xảy ra một vài nguy cơ như sau cho bệnh nhân :
Màng xoang có thể bị thủng, rách trong quá trình thao tác nâng xoang. Trong những trường hợp màng xoang không may bị rách, bác sĩ hoàn toàn có thể sẽ khâu lại hoặc vá lại. Trong trường hợp những tình trạng màng xoang bị rách mà sửa chữa không thành công, bác sĩ thực hiện phương pháp này phải dừng điều trị nâng xoang lại và chờ khi nào màng xoang lành mới tiếp tục thực hiện tiếp nâng xoang.



Màng xoang sau khi lành thương sẽ có xu hướng sẽ dày hơn và khỏe mạnh hơn so với màng xoang cũ, điều này có nghĩa là lần nâng xoang thứ hai này hoàn có thể sẽ diễn ra thành công. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khác cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của ca nâng xoang. Nhiễm trùng cũng là một nguy cơ nguy hiểm của bất kỳ một ca phẫu thuật nào. >> cấy ghép implant ở đâu tốt

Trong một số trường hợp, xương ghép không thể tích hợp tốt và không cung cấp đủ máu. Nếu điều này xảy ra, bất kỳ mô cấy được đặt trong khu vực này sẽ thất bại, phẫu thuật nâng xoang sẽ được lặp đi lặp lại cho tới khi thành công.Và vết thương lành hẳn thì bác sĩ mới tiến hành trồng trụ implant.

Để quá trình phục hình cấy ghép implant được hiệu quả cao nhất bạn cần phải sáng suốt lựa chọn điều trị tại nha khoa uy tín với bác sĩ có chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong cấy ghép implant Trung tâm Nha khoa Peace Dentistry là một trong những trung tâm nha khoa uy tín về lĩnh vực cấy ghép răng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bật nhất hiện nay sẽ đảm bảo cho bạn một nụ cười hoàn hảo và tự tin nhất.
Xem Thêm

>> giá tiền trồng răng implant

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply