» » Mất răng cả hàm có thể cấy ghép implant được không


Đối với các bệnh có độ tuổi cao thì răng miệng sẽ bị suy hướng quá nhiều và có khi có khả năng mất cả hàm răng như vậy ăn uống của bệnh nhân người cao tuổi sẽ bị ảnh hưởng nặng nề và sẽ có tác động mạnh đế sức khỏe nguyên do cơ thể bạn không còn được cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể mọi người do không còn đủ răng để nghiền thực phẩm.Và thông thường thì lúc răng bị mất ở số lượng đa dạng thì nhiều người sẽ liên tưởng tới phương pháp hàm tháo lắp để tái tạo lại ăn uống.Nhưng với hàm tháo lắp thì vẫn còn phổ biến khuyết điểm làm cho khả năng ăn nhai của của các bạn vẫn chưa thể nào như răng thật.Nhưng với sự pháp triển mạnh mẽ của ngành chúng tôi thì điều đó không còn là nan giải nửa với sự ra đời của kĩ thuật cấy ghép implant sẽ hoàn toàn khắc phục được những hạn chế của những kĩ thuật phục hồi cũ 1 cách uy tín.

Cấy ghép implant

không còn răng toàn hàm có cấy ghép implant được không


Với giải pháp phục hình răng bằng cấy ghép implant thì được quá nhiều chuyên gia hàng đầu của ngành nha khoa phân tích rất cao Nói về kết quả phục hồi đem đến cho khách hàng răng bị mất.Vậy trường hợp răng không còn toàn hàm có thích hợp cấy implant không?
Điều này là hoàn toàn có thể, dối với các quý khách răng không còn toàn hàm thì uy tín bạn nên tới ngay nha sĩ để các nha sĩ sẽ kiểm tra cụ thể để xem xương hàm có đủ khả năng để có thể cấy ghép implant hay không giả dụ trường hợp bệnh nhâ vẫn còn đủ xương hàm thì có thể dùng ngay giải pháp phục hình này còn nếu như trường hợp xương hàm đã bị tiêu đi và không đủ để cấy ghép implant thì nên biết sử dụng phương pháp ghép xương để phục hồi lại phần răng đã thiếu thì do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể phục hồi răng implant.


Răng sứ giả
phục hồi implant cho trường hợp răng bị mất toàn hàm thì tùy vào cấu trúc xương hàm của quý khách mà bác sĩ sẽ đặt số lượng trụ là bao nhiêu. Sau khi cấy ghép trụ quý khách được gắn tạm thân răng để đợi cho trụ implant tích hợp với xương hàm mới có khả năng tiến hành bước phục hình thân răng.
Phần thân răng có thể áp dụng giải pháp cầu răng sứ để thay thế thân răng đã mất. Như vậy xét tổng quan nhận thấy rằng trường hợp răng không còn toàn hàm có khả năng phối hợp trồng implant và cầu răng sứ. Đây sẽ là sự hài hòa tốt nhất để cải thiện trạng thái mất răng số lượng nhiều và bảo đảm khả năng ăn nhai hơi hiệu quả.
Trích Nguồn : http://rangdep.org/mat-rang-ca-ham-co-cay-ghep-implant-khong

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply