» » Tiêu chí lựa chọn trụ trong phục hình cấy ghép implant

Trong phương pháp tái tạo răng bằng kĩ thuật cấy ghép implant thì trụ kim loại implant đóng vai trò rất quan trọng trong cả quá trình phục hình răng, vậy chúng ta có các tiêu chí như thế nào để lựa chọn trụ implant tốt nhất hạy cùng nhau tìm hiểu tất cả qua bài biết viết sau.

Cấy ghép implant
 next2 Xem ngay: trồng răng giá rẻ
Tiêu chí lựa chọn trụ implant trong trồng răng
Trụ răng Implant cứng chắc
Trụ implant đóng vai trò như một chiếc chân răng giả và có trách nhiệm chịu lực ăn nhai khi bệnh nhân ăn thức ăn, và là điểm tựa để răng có thể đứng vững trên khung hàm.Chính vì vậy trụ implant cần phải có chất lượng tốt nhất để có thể chịu lực ăn nhai trong một thời gian dài.Và hiện tại có rất nhiều chủng loại trụ implant có giá thành khác nhau và cũng có các ưu điểm khác, bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại implant nào tốt nhất cho bạn.
Trụ Implant thuần chất
Trụ răng implant càng thuần chất thì khả năng tương thích với xương càng cao và có thể tồn tại lâu dài được trong xương ổ mà không gây ra bất cứ kích ứng xương nào.
Trụ răng Implant có khả năng tích hợp xương tốt
Trong quá trình phục hình răng thì quá trình tích hợp xương càng cao thì thời gian phục hình sẽ được rút ngắn và răng implant sẽ càng chắc khỏe.Vì vậy khi các bác sĩ nha khoa phục hình cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm của bệnh nhân thì ngoài yếu tố kĩ thuật tay nghề của bác sĩ nha khoa thì thời gian tích hợp của trụ implant đóng vai trò rất quan trọng
Trụ răng Implant có kích cỡ nhỏ
Trụ răng có kích cỡ nhỏ giúp cho việc đặt trụ vào trong xương hiệu quả hơn, tốt hơn và không làm ảnh hưởng đến các chân răng thật kế cận. Đồng thời cũng giúp tăng khả năng tích hợp xương nhanh chóng hơn cho bệnh nhân.

Trích Nguồn :

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply