» » Những ưu điểm hoàn hảo của răng toàn sứ

Bọc răng sứ  là một trong những phương pháp nha khoa phục hình, Với phương pháp bọc răng thẫm mỹ sứ chúng ta có thể đều trị cho nhiều trường hợp khác nhau như: Cải thiện răng bị ố vàng, răng nhiễm tetracycline, răng bị sâu, răng mọc thưa… những tình huống này đều có thể thực hiện giải pháp bọc răng sứ để có thể giải quyết một cách dứt điểm hoàn hảo mà bạn không cần phải dùng tới phương pháp trồng răng sứ.

Có những loại răng sứ nào

Hiện tại có ba loại răng sứ được các bác sĩ nha khoa sử dụng nhiều nhất đó là: Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ cercon. Trong só có răng sứ cercon là loại răng sứ được đánh giá là tốt nhất hiện nay và được hầu hết khách hàng tin dùng và sử dụng. Sau đây là những ưu và nhược điểm của răng sứ cercon
Răng sứ cercon hay còn được gọi là răng sứ toàn sứ vì cấu tạo loại răng này từ khung sườn răng cho đến lớp vỏ bên ngoài đều được làm hoàn toàn bằng chất liệu sứ. Đây cũng chính là nguyên do tạo nên ưu điểm vượt trội của răng sứ cercon so với các loại răng sứ khác. Với chất liệu hoàn toàn bằng sứ thì loại răng sứ này mang tính thẩm mỹ cao nó cho bạn một màu giống hoàn toàn màu răng của bạn và quan trọng hơn hết là hoàn toàn không gây kích ứng cho khách hàng sử dụng răng sứ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại răng sứ này mà không phải lo bất cứ điều gì cả. Vậy với ưu điểm vượt trội nêu trên thì giá răng sứ cercon bao nhiêu tiền?

Chi phí răng sứ bao nhiêu tiền

Để sử dụng phương pháp bọc răng sứ cercon thì các bạn nên cần ước tính khoảng 4.500.000/răng. Với dòng răng sứ này thì gần như không có nhược điểm, nếu có thì nhược điểm duy nhất của nó là chi phí cao hơn những loại răng sứ khác .Nhưng bù lại bạn sẽ được dùng loại răng sứ chất lượng nhất với độ bền cao và thời gian bảo hành lên đến 10 năm với những hiệu quả mà loại răng sứ này mang lại thì bạn sẽ thấy chi phí như vậy là không hề cao đối với một loại răng sứ nhiều ưu điểm.
Và trong quá trình sử dụng nếu bạn bết cách chăm sóc răng tốt thì bạn hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thọ của chiếc răng sứ cao hơn nữa.
Để bọc răng sứ chất lượng cao tốt nhất các bạn nên chọn lựa cho mình một nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để được bác tư vấn cũng như bọc răng sức cho bạn một cách tốt nhất. Đồng thời được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về giải pháp bọc răng thẩm mỹ.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply