» » Cấy ghép implant toàn hàm cho người già

Tình trạng mất răng ở người cao tuổi là vấn đề rất phổ biến mà trong mỗi chúng ai rồi ai cũng phải trải qua. Bước đến tuổi già thì dường như chúng ta đang đối mặt với vấn đề sức khỏe phải suy yếu đi và ngay cả hàm răng của chúng ta cũng sẽ suy yếu dần không thể ăn nhai thoải máy như lúc tuổi trẻ và còn có thể rụng đi răng. Ở người cao tuổi có thể mất răng số lượng nhiều hoặc có thể mất cả răng toàn hàm là chuyện không thể tránh khỏi. Vậy trong tình huống này có cách trồng răng thẫm mỹ nào  xử lý nhựng chiếc răng đã mất cho người cao tuổi hay không?
Implant cho người cao tuổi

Giải pháp trồng răng giả ở người cao tuổi

Đối với người cao tuổi bị mất răng thì thông thường bệnh nhân thường nghĩ đến phục hình hàm tháo lắp vì giải pháp có thể phục hình số lượng lớn răng đã mất. Tuy nhiên với sự phát triển của ngành nha khoa thì bệnh nhân mất răng số lượng nhiều hoặc toàn hàm có thể chọn lựa thêm về giải pháp phục hình răng cố định
Với giải pháp phục hình răng cố định có hai hình thức đó là: Cầu răng sứ và trồng răng implant. Hai hình thức này đều có tính thẩm mỹ và có đặc điểm riêng. Tùy vào tình trạng mất răng của bệnh nhân như thế nào mà bác sĩ sẽ có tư vấn cụ thể hơn nữa.

Phục hình trồng răng giả khi mất nhiều răng

Hai giải pháp cầu răng sứ và trồng răng implant đều phục hình cố định có sử dụng răng sứ thẩm mỹ nhằm phục hình những chiếc răng vĩnh viễn đã mất. Tuy nhiên các bạn cần tham khảo sơ qua về sự khác biệt.
Mặc dù có sử dụng răng sứ để phục hình phần thân răng là điểm căn bản giống nhau của hai giải pháp này. Tuy nhiên điểm khác biệt cũng là điểm quan trọng nhất ở chỗ giải pháp implant là giải pháp phục hình răng duy nhất có cấy ghép chân răng giả.

răng cấy ghép implant
Đối với trường hợp mất răng toàn hàm nếu chọn lựa trồng răng implant có thực sự an toàn hay không và liệu rằng có nguy hại gì đến sức khỏe hay không là vấn đề mà nhiều bệnh nhân rất quan tâm.
Nếu khách hàng nào mất răng nhiều hoặc toàn hàm muốn cấy ghép implant thì bác sĩ vẫn tôn trọng sự lựa chọn này và thăm khám cho bệnh nhân kỹ lưỡng về yếu tố xương hàm ổn định hay không có đủ điều kiện để cấy ghép trụ implant hay không. Đặc biệt không thể thiếu yếu tố sức khỏe. Nếu bệnh nhân hội tụ đủ những điều kiện này thì quy trình cấy ghép sẽ thuận lợi và không có ảnh hưởng gì xấu.
Để có thể cấy ghép implant số lượng nhiều thì các bạn nên chọn lựa nha khoa uy tín để có thể chọn lựa cho mình bác sĩ tay nghề giỏi trong lĩnh vực phục hình bên cạnh đó không thể thiếu là hệ thống trang thiết bị hiện đại cao sẽ làm bạn an tâm hơn khi tiến hành phục hình răng.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply