» » Trường hợp nào nên chú ý khi cấy implant



Với Những bệnh nhân đang bị mất răng thì và có nhu cầu tái tạo lại răng đã mất thì phương pháp cấy ghép implant được xem là phương pháp phục hình hiện đại nhất có thể mang lại hiệu quả rất cao cho những bệnh nhân đang bị mất răng.Phương pháp này  hoàn toàn có thể phục hình 1 răng hoặc cùng 1 lúc nhiều răng trong trường hợp bạn bị mất nhiều răng. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng đủ có thể điều kiện để sử dụng phương pháp trồng răng implant có một số trường hợp cá biệt bác sĩ sẽ chỉ định không được thực hiện vậy đó là những trường hợp nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé.
 Qúa trình cấy ghép implant

Trường hợp không được cấy ghép implant

Phụ nữ đang trong thời gian thai kỉ không thể sử dụng phương pháp này được vì trong quá trình cấy ghép răng thì bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chỉ định chụp phim x-quang bên cạnh đó còn có thể sử dụng 1 số dược phẩm với những tác động từ tia x và các loại thuốc dược phẩm rất có thể sẽ ảnh hưởng đến thai nhi trung bụng thai phụ nên tốt nhất để sai khi sinh thì mới được cấy ghép implant.

Phụ nữ mang thai

Trường hợp nên cẩn thận khi cấy ghép implant

Thứ nhất, bệnh nhân mắc bệnh loãng xương.
Tỷ lệ thành công của trồng răng giả cho người bị loãng xương đạt mức cao nhất là 100% không phải cứ bị loãng xương là không thể cấy ghép. Cho nên người mắc bênh loãng xương  hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này để phục hồi răng. Tuy nhiên, khi thực hiện cấy ghép implant cần có bác sĩ tay nghề cao để có thể đưa ra những nhận định chính xác và vạch ra phát đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân bị loãng xương để tránh các biến chứng về sau cũng như tăng cao khả năng cấy ghép thành công.
Thứ hai, người bệnh cao huyết áp.
Theo các bác sĩ nha khoa cho biết thì bện nhân cao tuổi vẫn có thể sử dụng phương pháp phục hình hiện đại này để tái tạo răng đã mất kể cả những trường hợp bệnh nhân bị cao huyết áp vẫn có thể sử dụng.Nhưng phải phải có sự phối hợp giữ bác sĩ nha khoa và bác sĩ y khoa để có thể kiểm soát tốt tình hình huyết áp.bên cạnh đó thì tay nghề của bác sĩ nha khoa vẫn là quan trọng nhất.
Thứ ba, người hút thuốc lá.
Nguyên nhân là vì khi cấy ghép implant khói thuốc lá chứa các chất đọc hại sẽ tác động lên mô nướu vì vậy sẽ làm kéo dài thời gian làm lành vết thương của bệnh nhân và ảnh hưởng đến tế bào tạo xương phát triển xung quanh răng implant nên quy trình cấy ghép implant sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy để đạt được kết quả tốt nhất thì thì bệnh nhân phải bỏ thuốc lá từ 2-4 tuần trước và từ 4-6 tuần sau cấy ghép implant.
Xem Thêm
Trích Nguồn : Trường hợp nào nên chú ý khi cắm implant

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply