» » » Bọc răng sứ xong có chỉnh nha niềng răng được không?

Chỉnh nha niềng răng đều là những giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện, chỉnh sửa khuyết diểm của hàm răng. Và điều khiến bạn thắc mắc chính là bọc răng sứ xong có niềng răng được không? Cùng tìm hiểu nhé!


Bọc răng sứ có niềng răng được không ?

bản chất của niềng răng chỉnh nha là sử dụng lực kéo từ những khí cụ niềng răng để nắn chỉnh và sắp xếp các răng về đúng vị trí.

Bọc răng sứ thì mài bớt thân răng rồi sau đó chụp răng sứ lên bên ngoài vừa có tác dụng bảo vệ thân răng thật vừa giúp cải thiện thẩm mỹ, và chức năng của răng.

bọc răng sứ xong có niềng răng được không còn tùy vào từng trường cụ thể. Có những trường hợp vẫn có thể tiến hành niềng răng sau khi bọc sứ. Nếu đó là những mão răng sứ đơn lẻ, thì niềng răng có thể dịch chuyển cả răng sứ và cùi răng thật về vị trí cần chỉnh như bình thường. Còn với những trường hợp bọc răng sứ toàn hàm thì khi bọc răng sứ bác sĩ đã sắp xếp các răng đều rồi nên không cần phải niềng răng nữa.

Những trường hợp làm cầu răng thì vẫn có thể niềng răng nhưng điều đó còn tùy thuộc vào số lượng răng.
Do bề mặt răng sứ không có độ bám dính như răng thật nên khi gắn mắc cài bác sĩ sẽ sử dụng keo chuyên dụng để cố định.

Chính vì vậy, bạn bọc răng sứ xong  thì vẫn có thể chỉnh nha niềng răng. Tuy nhiên, để biết cụ thể tình hình của mình thế nào bạn nên đến phòng khám nha khoa bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám cụ thể và cho bạn lời khuyên hợp lý nhất để bạn có được hàm răng đều đẹp như mong muốn. Điều quan trọng bạn cần làm là tham khảo và chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để có được kết quả tốt nhất.

Xem thêm:

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply